a. OWNED MEDIA (Kênh truyền thông sở hữu):
b. EARNED MEDIA (Kênh truyền thông đạt được):
c. PAID MEDIA (Kênh truyền thông trả phí):
Đây là kênh truyền thông trực tiếp và độc đáo ở Việt Nam, sử dụng loa phát thanh tới tận các thôn xóm. Để tuyên truyền phòng chống nạn mua bán người và di cư bất hợp pháp, thành đoàn Đồng Hới sẽ thực hiện bốn số phát thanh cộng đồng với khoảng 100 lượt phát thanh.
Chương trình phát thanh được xây dựng thành tiểu phẩm, âm nhạc, phỏng vấn nạn nhân của nạn buôn bán người và di cư bất hợp pháp. Các số phát thanh dự kiến bao gồm:
Các chương trình phát thanh này cũng được chia sẻ trên trang mạng xã hội của Tuổi trẻ Đồng Hới và các kênh của cơ sở Đoàn. Đây là ví dụ tiêu biểu của việc sử dụng các kênh truyền thông sở hữu.