Thiết kế chiến dịch truyền thông kĩ thuật số và truyền thông sáng tạo

Trang chủ
Khoá học
2 ngày
Cho mọi trình độ
12 bài học
0 quizzes
6 học viên

Anh Vũ Hải Đăng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, đã trải qua đa dạng các vị trí từ sản xuất truyền hình (Đài VTC), truyền thông dự án (Liên Hợp Quốc/Văn phòng Quốc hội), đến Quản lý Truyền thông (Đại sứ quán Anh và Hội đồng Anh).

Anh Đăng được đào tạo bậc thạc sỹ về Quản lý Truyền thông tại Đại học Westminster (Anh) theo học bổng Chevening của Chính phủ Anh. Anh cũng chiến thắng trong cuộc thi Viết quảng bá về New Zealand mang tên New Zealand – Chân trời mới. Về kinh nghiệm sản xuất sản phẩm truyền thông, trong ba năm làm việc tại Đài Truyền hình VTC, từ chỗ là phóng viên văn hóa cho bản tin Café Tối, anh Đăng đã được giao phụ trách sản xuất và dẫn talk show Café Tối cuối tuần. Với công việc này, anh đảm nhiệm từ khâu viết kịch bản, tổ chức sản xuất, thậm chí quay dựng chương trình để có sản phẩm lên sóng.

 

Anh Đinh Trần Tuấn Linh, Sáng lập TUVA Communication – sáng kiến truyền thông hỗ trợ các dự án xã hội;tư vấn chiến lược & tập huấn truyền thông cho các tổ chức/doanh nghiệp: CARE, Oxfam, iSEE, FPT, Hội đồng Anh, cộng đồng marketing UAN. Sáng lập Công ty cổ phần truyền thông Urah Network; Đồng sáng lập các dự án: Mind Detox, Sakedemy.Sáng lập Chóng chóng TV. Tư vấn sáng tạo VTV6, ITV; tư vấn chiến lược game mobile “Con đường tơ lụa”.

 

 

 

 

 

 

Chị Hoành Thanh Bình. Cử nhân chuyên ngành Truyền thông Chuyên nghiệp, Đại học Quốc tế RMIT. Quản lý truyền thông dự án Nhà Nhiều Cột, Goodvertisings in Vietnam, Genderation, Hành trang Di cư, Bộ sưu tập Di sản số. Phụ trách điều phối nội dung, lập kế hoạch truyền thông, tư vấn chiến lược.

Khóa học được xây dựng nhằm trang bị kiến thức cho các bạn thanh niên hoạt động xã hội, các thành viên tổ chức đoàn thể quần chúng hay bất kỳ cá nhân nào mong muốn thực hiện các hoạt động truyền thông sáng tạo để tạo nên những thay đổi tích cực trong xã hội. Khóa học chia sẻ quy trình lên kế hoạch truyền thông, các bài tập để xác định và hiểu đối tượng truyền thông hướng tới và các công cụ để đưa kế hoạch truyền thông thành hiện thực. Trong khóa học cũng có các ví dụ cụ thể về các chiến dịch truyền thông, các sản phẩm truyền thông sáng tạo, tập trung trong chủ đề “Di cư an toàn và Phòng, chống mua bán người”. Với các bạn hoạt động trong lĩnh vực khác, có thể tham khảo bài tập và công cụ để áp dụng cho phù hợp.
Tất nhiên, khóa học này được xây dựng miễn phí với sự tài trợ của Liên minh Châu Âu và Chính phủ Anh, thực hiện bởi Hội đồng Anh và các đối tác. Bạn có thể chia sẻ tới những ai có nhu cầu bằng cách chọn lựa một trong những cách chia sẻ ở góc trái dưới màn hình. Nếu có thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách điền thông tin trong phần Liên hệ.