-
Chiến dịch truyền thông
Truyền thông sử dụng nghệ thuật, văn hóa, và sáng tạo nhằm vận động mọi thành phần xã hội chung tay phòng, chống nạn mua bán người và hỗ trợ di cư an toàn
- Giới thiệu khóa học
- Bài 1: Truyền thông tốt và truyền thông xấu
- Bài 2: Chiến dịch truyền thông lớn về phòng chống nạn mua bán người: Câu chuyện về con người
- Bài 3: Own | Earned | Paid media
- Bài 4 : Các hình thức sáng tạo nội dung: Lên ý tưởng
- Bài 5: Lập kế hoạch truyền thông – Nghiên cứu & Xác định mục tiêu
- Bài 6: Lập kế hoạch truyền thông – Sáng tạo concept truyền thông: Xác định công chúng mục tiêu
- Bài 7: Lập kế hoạch truyền thông – Sáng tạo concept truyền thông: Ý tưởng tốt và thông điệp cốt lõi
- Bài 8: Lập kế hoạch truyền thông – Chiến thuật
- Bài 9: Lập kế hoạch truyền thông – Thời gian thực hiện và ngân sách
- Bài 10: Lập kế hoạch truyền thông – Đánh giá kết quả
- Bài 11: Tư duy truyền thông đa phương tiện (Multimedia) trên nền tảng số
Anh Vũ Hải Đăng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, đã trải qua đa dạng các vị trí từ sản xuất truyền hình (Đài VTC), truyền thông dự án (Liên Hợp Quốc/Văn phòng Quốc hội), đến Quản lý Truyền thông (Đại sứ quán Anh và Hội đồng Anh).
Anh Đăng được đào tạo bậc thạc sỹ về Quản lý Truyền thông tại Đại học Westminster (Anh) theo học bổng Chevening của Chính phủ Anh. Anh cũng chiến thắng trong cuộc thi Viết quảng bá về New Zealand mang tên New Zealand – Chân trời mới. Về kinh nghiệm sản xuất sản phẩm truyền thông, trong ba năm làm việc tại Đài Truyền hình VTC, từ chỗ là phóng viên văn hóa cho bản tin Café Tối, anh Đăng đã được giao phụ trách sản xuất và dẫn talk show Café Tối cuối tuần. Với công việc này, anh đảm nhiệm từ khâu viết kịch bản, tổ chức sản xuất, thậm chí quay dựng chương trình để có sản phẩm lên sóng.
Anh Đinh Trần Tuấn Linh, Sáng lập TUVA Communication – sáng kiến truyền thông hỗ trợ các dự án xã hội;tư vấn chiến lược & tập huấn truyền thông cho các tổ chức/doanh nghiệp: CARE, Oxfam, iSEE, FPT, Hội đồng Anh, cộng đồng marketing UAN. Sáng lập Công ty cổ phần truyền thông Urah Network; Đồng sáng lập các dự án: Mind Detox, Sakedemy.Sáng lập Chóng chóng TV. Tư vấn sáng tạo VTV6, ITV; tư vấn chiến lược game mobile “Con đường tơ lụa”.
Chị Hoành Thanh Bình. Cử nhân chuyên ngành Truyền thông Chuyên nghiệp, Đại học Quốc tế RMIT. Quản lý truyền thông dự án Nhà Nhiều Cột, Goodvertisings in Vietnam, Genderation, Hành trang Di cư, Bộ sưu tập Di sản số. Phụ trách điều phối nội dung, lập kế hoạch truyền thông, tư vấn chiến lược.